Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần cho người bận rộn

Rate this post

Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần bằng những phương pháp như ăn kiêng và áp dụng chế độ tập luyện luôn là giải pháp hữu hiệu được nhiều người lựa chọn. Khôn mất quá nhiều thời gian, dễ thực hiện, hiệu quả nhanh,… do đó phương pháp này được rất nhiều người áp dụng. Cùng phòng khám SV khám phá cách làm eo thon trong vòng 1 tuần cho người bận rộn ngay trong bài viết sau. 

1. Cách giảm eo trong 1 tuần với thực đơn ăn uống khoa học

Thực đơn ngày thứ 1

  • Ăn sáng: Trứng chưng cà chua + Thịt xông khói.
  • Ăn trưa: Salad rau củ trộn với thịt gà (bỏ da) xé phay và dầu oliu + 1 miếng phô mai từ sữa dê.
  • Ăn tối: Cá hồi măng tây áp chảo sốt cam

Thực đơn ngày thứ 2

  • Ăn sáng: Trứng chưng cà chua + Pho mai từ sữa dê.
  • Ăn trưa: Cá hồi nướng + 1 tô bông cải xanh luộc.
  • Ăn tối: Thịt viên chiên + 1 bát rau xanh luộc + 1 miếng phô mai

Thực đơn ngày thứ 3

  • Ăn sáng: 1 cốc sữa bò tươi hoặc sữa hạt. 
  • Ăn trưa: 1 tô salad trộn giữa quả bơ, tôm và dầu oliu. 
  • Ăn tối: Thăn heo chiên bơ + 1 bát salad rau củ + 1 miếng phô mai.
cách làm eo thon trong vòng 1 tuần
Cách giảm eo trong 1 tuần với thực đơn ăn uống khoa học

Thực đơn ngày thứ 4

  • Ăn sáng: 1 quả trứng gà luộc + 2 miếng pho mai từ sữa dê.
  • Ăn trưa: Thăn gà chiên bơ + 1 bát salad rau + 1 cốc sữa hạnh nhân.
  • Ăn tối: Thăn heo bọc phô mai chiên bơ + 1 bát rau củ luộc.

Thực đơn ngày thứ 5

  • Ăn sáng: 1 hũ sữa chua không đường trộn với bột cacao và bơ đậu phộng.
  • Ăn trưa: 1 đĩa thịt bò xào rau cải sử dụng dầu dừa hoặc dầu oliu.
  • Ăn tối: 150gr Phile cá hồi với măng tây áp chảo

Thực đơn ngày thứ 6

  • Ăn sáng: 100gr cá hồi áp chảo + 1 – 2 miếng phô mai dê
  • Ăn trưa: 1 tô salad tôm trộn quả bơ và dầu oliu.
  • Ăn tối: 2 quả trứng gà ốp la + 1 cốc sữa hạt hạnh nhân hoặc hạt óc chó. 

Thực đơn ngày thứ 7

  • Ăn sáng: 1 quả trứng ốp la + Thịt xông khói + Nấm.
  • Ăn trưa: 1 tô thịt thăn bò hầm với bí đỏ và hạt sen.
  • Ăn tối: Cá sốt cà chua + 1 tô rau cải bó xôi luộc.

2. Cách giảm 10cm vòng eo trong 1 tuần với các bài tập giảm mỡ eo hiệu quả 

cách làm eo thon trong vòng 1 tuần
Cách giảm 10cm vòng eo trong 1 tuần với các bài tập giảm mỡ eo hiệu quả
  • Chạy bộ: Chạy bộ là cách đốt mỡ toàn thất tốt nhất dành cho người muốn giảm cân. Trung bình cứ chạy 1km có thể đốt từ 80 – 90 calo trong cơ thể, trong khoảng thời áp dụng các phương pháp giảm cân trong một tuần, bạn nên chạy từ 30 – 60 phút/ ngày.
  • Các bài Cardio: Tập cardio đốt mỡ toàn thân, bạn có thể tập luyện cardio theo nhịp điệu, từ những động tác dễ đến khó, từng động tác cần tính theo số rép hoặc số giây.
  • Tập với tạ: Khi đã đốt mỡ toàn thân, để tăng cơ vào từng bộ phận trên cơ thể, bạn nên chú trọng vào các nhóm cơ: tay, vai, lưng, bụng…

3. Cách làm eo thon trong vòng 1 tuần với các bài tập bổ trợ khác 

  • Uống nhiều nước: Trong khoảng thời gian áp dụng chế độ ăn nghiêm ngặt, bạn thường cảm thấy đói. Nước có thể giúp giảm thèm ăn, đẩy căng dạ dày, tiêu mỡ thừa trong bụng.
  • Bổ sung Protein: Protein đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ, tạo ra cơ bắp.
  • Gừng, muối: Gừng và muối là những nguyên liệu có thể xoa lên những vùng mỡ thừa để tiêu mỡ, đây là cách làm hiệu quả và an toàn.

4. Những lưu ý khi áp dụng các cách làm eo thon trong vòng 1 tuần 

cách làm eo thon trong vòng 1 tuần
Những lưu ý khi áp dụng các cách làm eo thon trong vòng 1 tuần
  • Lắng nghe bản thân: Khi bản thân áp dụng chế độ ăn kiêng và một phương pháp tập luyện nghiêm ngặt, cơ thể thường mệt mỏi, đau đầu, cơ thể thiếu chất dinh dưỡng, mất nước… Phương pháp 7 ngày giảm cân chỉ nên áp dụng 2 tháng một lần, không nên áp dụng nhiều trong một khoảng thời gian.
  • Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc để nạp năng lượng là cần thiết trong thời gian áp dụng chế độ ăn kiêng và tập luyện thể thao. Ít nhất ngủ từ 7 – 8 tiếng một ngày.
  • Bia rượu: Bia rượu là những chất kích thích gây béo bụng, nên tuyệt đối không được sử dụng.
  • Đồ ngọt: Giảm đồ ngọt trong các khẩu phần ăn là giảm chất béo.
  • Giảm Stress: Căng thẳng stress cũng là một trong tác nhân gây là lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Phải giữ được trạng thái vui vẻ, lạc quan để có động lực làm việc.

5. Tổng kết 

Các cách làm eo thon trong vòng 1 tuần được gợi ý trên đây đòi hỏi sự cố gắng và nghiêm khắc với bản thân, đặc biệt đối với những người thừa cân béo phì để muốn có một vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, cần phải lắng nghe bản thân để có những phương pháp tập luyện và một chế độ ăn phù hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *