Home Mẹo giảm cân an toàn tại nhà 9 mẹo giảm 2 kg trong 5 ngày tại nhà!

9 mẹo giảm 2 kg trong 5 ngày tại nhà!

20 views
- 9 mẹo giảm 2 kg trong 5 ngày tại nhà!

Mẹo giảm 2 kg trong 5 ngày

Bạn muốn giảm cân? Những mẹo giảm 2 kg trong 5 ngày chỉ liên quan đến những thay đổi trong thói quen và có thể giúp loại bỏ chất béo dễ dàng. Ngoài ra, có một số cách để giảm cân , chỉ muốn! Tất nhiên, những cách đúng đắn để giảm cân lành mạnh luôn là lâu dài. Để giảm cân lành mạnh, cơ thể cần tiêu tốn nhiều calo hơn mức tiêu thụ. Đó là lý do tại sao hai biện pháp quan trọng nhất để đạt được cân nặng lý tưởng là điều chỉnh thói quen ăn uống và luyện tập các hoạt động thể chất.

Nhưng điều này phải được thực hiện dần dần và với một thực đơn lành mạnh và đa dạng. Thực hiện theo các mẹo để giảm cân một cách lành mạnh:

Mẹo giảm 2 kg trong 5 ngày:

1. Ăn thực phẩm đốt cháy chất béo:

Một số thực phẩm giúp bạn giảm 2 kg trong 5 ngày vì chúng kích thích đốt cháy chất béo. Trà dâm bụt, vải thiều, bột blackberry là một trong số đó.

2. Ăn thực phẩm xì hơi:

Thực phẩm giàu omega 3 (cá hồi, cá ngừ, cá mòi, cá trích, cá thu, hạt lanh, hạt dẻ) góp phần giảm cân do tác dụng chống viêm.

3. Đầu tư vào các loại trà giúp bạn giảm cân:

Một trong những mẹo giảm 2 kg trong 5 ngày tại nhà bao gồm, uống một số loại trà, chẳng hạn như trà xanh, trà đen và trà quế, kích thích đốt cháy calo.

Trong khi trà hibiscus giúp ít chất béo tích tụ trong bụng.

4. Giảm tiêu thụ muối và đường:

Muối là nguồn chính của natri, một khoáng chất dư thừa trong cơ thể làm tăng nguy cơ tăng huyết áp và giữ nước.

Đường tiêu thụ quá mức biến thành tích tụ chất béo, đặc biệt là ở vùng bụng.

Nguồn thực phẩm carbohydrate đơn giản có nhiều đường. Trong số đó là: thêm đường, nước ngọt, đồ ngọt và những loại có nhiều bột trắng, như bánh mì, mì ống và bánh ngọt.

5. Uống trung bình 2 lít nước mỗi ngày:

Tiêu thụ đúng chất lỏng đóng góp rất nhiều để giảm 2 kg trong 5 ngày một cách lành mạnh. Khuyến cáo là ăn từ 30 đến 35 ml mỗi kg trọng lượng cơ thể của chất lỏng, trung bình là khoảng 2 lít mỗi ngày.

6. Biết khi nào có vấn đề với chế độ ăn kiêng:

Một số dấu hiệu cho thấy giảm cân nhanh chóng gây hại cho sức khỏe của bạn là: rụng tóc, móng tay yếu và dễ gãy, chán nản, yếu đuối, thiếu quyết đoán, chóng mặt, bong da và táo bón.

7. Giảm tiêu thụ chất béo bão hòa:

Việc tiêu thụ chất béo bão hòa dư thừa có liên quan đến sự tích tụ chất béo trong cơ thể, nghĩa là khó giảm cân .

Thực phẩm có lượng lớn chất béo bão hòa là: thịt đỏ, sữa nguyên chất, bơ và phô mai.

8. Thực hành các bài tập đốt mỡ:

Tổ chức Y tế Thế giới khuyên bạn nên tập ít nhất 150 phút tập thể dục vừa phải mỗi tuần để một người được coi là hoạt động.

Đó là, bằng cách luyện tập một giờ tập thể dục trong ba ngày một tuần (180 phút), bạn đã vượt quá mục tiêu đó!

Để đốt cháy chất béo và giảm 2 kg trong 5 ngày, điều quan trọng là đầu tư vào các hoạt động aerobic như: đi bộ, chạy, đạp xe, khiêu vũ, bơi lội, trong số những người khác.

9. Hãy chắc chắn để đạt được cơ bắp:

Thực hành các bài tập sức mạnh, chẳng hạn như tập tạ và pilates, cũng cực kỳ quan trọng để tăng cơ và khiến cơ thể tiêu tốn calo.

Bác sĩ Yi Hyeon Gyu

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Yi Hyeon Gyu là giảng viên khoa Huyết học và Ung bướu – Trường Đại học Y Inha, miền Nam Hàn Quốc. Bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Huyết học, truyền Tế bào gốc tạo máu và điều trị Ung bướu. Hiện bác sĩ là Trưởng đơn nguyên Huyết học và Trị liệu tế bào.

Bsi Yi Hyeon Gyu

Tôi là Phó Giáo sư, Tiến sĩ và đồng thời là giảng viên khoa Huyết học và Ung bướu - Trường Đại học Y Inha, miền Nam Hàn Quốc.

Bài viết liên quan